KrTech – ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
- CAM KẾT
- Hàng có sẵn
- Hàng nhập khẩu xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc. Để phân biệt với hàng Hàn Quốc được vận chuyển thông qua Trung Quốc với nhiều rủi ro về hàng đánh tráo, hàng dựng, KrTech không sử dụng bất kì phương thức vận chuyển nào khác ngoài chuyến bay thẳng Hàn Quốc – Việt Nam.
- Miễn phí giao hàng trong toàn quốc
- Miễn phí giao hàng do đổi trả hàng/ bảo hành
- Với khách hàng tại Hà Nội: Giao hàng tận nơi bởi nhân viên shop
- Với khách hàng ngoài Hà Nội: Giao hàng COD (thanh toán khi nhận hàng)
- Cung cấp biên lai giao hàng, vận đơn giao hàng cho khách
- Cung cấp dịch vụ giao hàng trong vòng 6h kể từ thời điểm đặt hàng
- BẢO HÀNH
KrTech cam kết bảo hành theo các điều khoản sau.
- Thời gian:
- Phần cứng: 6 tháng
- 30 ngày lỗi 1 đổi 1
- Phần mềm: trọn đời
- Áp dụng: body, phụ kiện đi kèm
- Màn hình:
- Bảo hành 1 đổi 1 (hoặc hoàn tiền) trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất trong thời gian 1 tháng. Các lỗi do nhà sản xuất bao gồm: Lỗi đốm sáng, bụi, hở sáng, hiển thị lỗi.
- Hỗ trợ bảo hành dưới hình thức sửa chữa, thay thế trong trường hợp lỗi do người sử dụng trong thời gian 6 tháng. Các lỗi do người sử dụng bao gồm: sọc màn hình, đơ (hỏng) cảm ứng do va chạm.
- Nguồn:
- Hàng mới 100%: Bảo hành nguồn 1 năm
- Hàng đã qua sử dụng: Bảo hành nguồn 6 tháng.
- Lưu ý 1: Với hàng đã qua sử dụng, pin (battery) có thể không còn giữ được dung lượng và khả năng nạp xả như ban đầu, vì thế hiện tượng pin xuống nhanh hoặc ăn nguồn so với máy mới 100% là không thể tránh khỏi. Với hiện tượng như trên, shop sẽ hỗ trợ thay thế pin mới cho khách hàng.
- Lưu ý 2: Tại Việt Nam có nhiều nguồn cung cấp sạc, nguồn, pin từ Trung Quốc với chất lượng thấp. Điều này sẽ dấn tới tình trạng máy nóng, pin hao nhanh hoặc sạc điện không vào. Với những lý do trên, shop lưu ý khách hàng mua sản phẩm KHÔNG thay vỏ, KHÔNG tháo lắp sửa chữa, và KHÔNG rõ nguồn gốc. Trường hợp sản phẩm sau khi mua có dấu hiệu tháo lắp, sửa chữa, KrTech sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành cho khách hàng.